Chào mừng các bạn đã quay trở lên với bài viết tiếp theo của mình.
Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một PSD khá Ok có tên là "Càng níu càng dễ mất". Đây là ca khúc mới của Mr Siro và không ngoài dự đoán ca khúc đã đạt Top 1 Zingchart sau 1 ngày phát hành. Ca khúc hứa hẹn vẫn sẽ đạt được những cột mốc ấn tượng hơn trong tương lai. Và sau đây là một số thông tin về PSD mà mình sắp chia sẻ.

GIỚI THIỆU VỀ PSD :

  • Tên PSD : Càng Níu Càng Dễ Mất 
  • Dung lượng : 11,3MB
  • Font : Có
  • Design by : Prince 
  • Giá : Free
  • Ngày xuất bản : 26/09/2018
Thumnbail / Hình Minh Hoạ
 Contact Admin Download PSD

LỜI KẾT : 

Vừa rồi mình đã chia sẻ cho các bạn mẫu PSD mới nhất mà mình làm. PSD chỉ được sử dụng với mục đích cá nhân, không sử dụng với mục đích thương mại hay bất cứ mục đích khác,.. Nếu các bạn thích hãy chia sẻ bài viết và cmt xuống dưới đây để nêu lên ý kiến riêng của mình nhé ! Đừng quên theo dõi Blog mỗi ngày để cập nhật những bài viết hay và bổ ích khác !


- - 0 bình luận
Tag
  • Bình luận (0)
  • Hãy cùng tham gia góp ý về bài viết này nhé, hiện đang có 0 bình luận!

  • :))
    :((
    :D
    :(
    :)
    ;)
    =))
    :p
    =.=
    ==
    ^_^
    /=he
    :*
    /=r
    /=l
    :v
    /=ok
    /=cl
    (y)
    <3
  • Hướng dẫn bình luận

    Chèn chữ in đậm: Chữ in đậm

    Chèn chữ in đậm: Chữ in nghiêng

    Chèn ảnh: [img]Link Ảnh[/img]


    Một số lưu ý khi bình luận

    Không đăng bình luận có nội dung khiêu dâm, 18+

    Không đăng bình luận có liên quan đến chính trị, nhà nước.

    Không đăng bình luận có nội dung phản động, kích động chiến tranh, thù địch.

    Không đăng bình luận có nội dung phản cảm, bêu rếu, nói xấu.

    Không đăng bình luận có nội dung tục tiểu, bậy bạ hay thậm chí "vô học".

    Không đăng bình luận có liên kết spam, dẫn đến những trang có nội dung xấu.

    Được đăng bình luận có mang tính đóng góp, xây dựng bài viết / blog.

    Được đăng bình luận có liên quan đến nội dung bài viết.

    Có thể góp ý, hay báo lỗi bài viết (thiếu ý, sai chính tả hay thiếu hình ảnh minh họa).

    Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.

    Bạn có thể dùng ảnh động hoặc mã hóa code HTML để bình luận.

    Bấm vào đây để xem chi tiết hơn nội quy trên Blog.